Britney Spears - Work Bitch!

July 6, 2009

[Tape] : Album Baby One More Time [GMM Thailand]



Track listing
1. "...Baby One More Time" 3:31
2. "(You Drive Me) Crazy" 3:20
3. "Sometimes" 4:06
4. "Soda Pop" 3:22
5. "Born to Make You Happy" 4:05
6. "From the Bottom of My Broken Heart" 5:12
7. "I Will Be There" Martin, Carlsson 3:55
8. "I Will Still Love You" (duet with Don Phillip)4:03
9. "Thinkin' About You"3:36
10. "E-Mail My Heart" 3:43
11. "The Beat Goes On"

Bonus tracks
"Deep In My Heart"
"I'll Never Stop Loving You"
"...Baby One More Time" (Davidson Ospina Radio Mix, Australian editions)
"Sometimes" Tempo Remix

เทปม้วนนี้มีแล้วอันนึง..ที่เอกให้มาฟรีๆอ่ะจ้า..แต่อันนี้ได้มาจาก มาบุญครอง บังเอิญไปเดินเล่นซื้อของนิดหน่อยเค้าไม่ได้ขายหรอก เค้าเอามาแลกกับเงินเพื่อไปซื้ออาหารหมาอ่ะ เค้าบอกใส่เท่าไหร่ก็ได้เราเลยใส่ไป 60 บาท หึๆ แลกกับเทปหนึ่งม้วน แล้วเอฟก็ใส่ไปอีก 40 บาท รวมทั้งหมดก็ 100 บาท พอแล้วเนอะกำลังดี ... สรุปเทปม้วนนี้เป็นเทปการกุศลนะ 5555+

No comments:

Post a Comment